dịch vụ
Ý kiến khách hàng
"We were extremely delighted and impressed with the effort of Tan Gia Ba, from logo designing, applications, emails as well as designing a web site that reflects services and delivers our message."
ChinaMan Massage
"We are impressed with your Web design and development capabilities, and the prompt completion of our Website. You have been most helpful with your technical advise and always ready to service us..."
Kang Chin Ling
"Our newly revamped website is finally completed. A BIG THANK YOU to you and your team. You have provided us with professional advises on the overall layout and visual concepts and have patiently ..."
Mrs Wong
Liên Hệ
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM TÂN GIA BA
» Địa chỉ: 34/10 Tân Hải, P 13, Q Tân Bình, Tp HCM.
Điện thoại: (84)8 6289-3904 - 6289 3529
Di động: 0988 931 521 | Fax: 6289-3904
Email: sales@tangiaba.com
Thời gian làm việc:
        • Sáng: 9h00 - 12h00
       • Chiều: 13h00 - 17h00
       • Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần
» Address: Suntec Tower Two, 9 Temasek Boulevard #15-03, Singapore 038989
Tel: 65 9047 0443 | Fax: 65 6367 0848
Email: sales@singapore-websites.com
Chat with me
Hỗ trợ kinh doanh
Chat with me
Hỗ trợ kỹ thuật
Copyright © 2012 Tân Gia Ba

Tại sao nhận diện đối với một công ty là quan trọng?

Một thương hiệu mạnh có thể cạnh tranh với một số công ty đối thủ, và mọi người có thể nhận diện công ty bạn qua hình ảnh đó. Nhưng để có một thương hiệu mạnh,bạn cần phải có thời gian và tiền bạc và công sức để phát triển nó. Nó không đơn giản như khi thiết kế 1 logo, hay 1 câu slogan. Nhận diện thương hiệu là cái mà bạn đề xuất cho khách hàng của bạn lựa chọn họ thay vì đối thủ của họ.

Nhận diện thương hiệu được nhiều hơn so với tiếp thị:

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu (Brand Name), Logo, Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Cách bố trí biển hiệu tại văn phòng trụ sở, cơ quan, Đồng phục - Bảng tên.....Để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cần xây dựng một hệ thống liên kết chặt chẽ giữa các yếu tố trên. Tên thương hiệu: Là từ hoặc cụm từ để khách hàng xác định công ty, sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Tên thương hiệu cần tỏ ra mạnh mẽ, độc đáo, liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, làm lay động giác quan người nghe/đọc, có khả năng thu hút sự quan tâm rộng rãi, đồng thời phải có âm sắc lôi cuốn. Tên thương hiệu cần phải xuất hiện bất ngờ trong suy nghĩ của người tiêu dùng, khi họ sắp ra những quyết định mua sắm, nếu không, cái tên đó hoàn toàn vô dụng.

Một thương hiệu mạnh có thể cạnh tranh với một số công ty đối thủ, và mọi người có thể nhận diện công ty bạn qua hình ảnh đó. Nhưng để có một thương hiệu mạnh,bạn cần phải có thời gian và tiền bạc và công sức để phát triển nó. Nó không đơn giản như khi thiết kế 1 logo, hay 1 câu slogan. Nhận diện thương hiệu là cái mà bạn đề xuất cho khách hàng của bạn lựa chọn họ thay vì đối thủ của họ.

Nhận diện thương hiệu được nhiều hơn so với tiếp thị:

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu (Brand Name), Logo, Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Cách bố trí biển hiệu tại văn phòng trụ sở, cơ quan, Đồng phục - Bảng tên.....Để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cần xây dựng một hệ thống liên kết chặt chẽ giữa các yếu tố trên.

Tên thương hiệu: Là từ hoặc cụm từ để khách hàng xác định công ty, sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Tên thương hiệu cần tỏ ra mạnh mẽ, độc đáo, liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, làm lay động giác quan người nghe/đọc, có khả năng thu hút sự quan tâm rộng rãi, đồng thời phải có âm sắc lôi cuốn. Tên thương hiệu cần phải xuất hiện bất ngờ trong suy nghĩ của người tiêu dùng, khi họ sắp ra những quyết định mua sắm, nếu không, cái tên đó hoàn toàn vô dụng.

Logo: Là một chữ, một biểu tượng hay một hình ảnh đồ họa có thể phân biệt được công ty hoặc sản phẩm khi sử dụng thương hiệu trong quá trình giao tiếp. Đôi khi logo không chỉ đơn giản là những chữ cái hoặc hình vẽ mà chúng còn là một thực thể không thể tách rời trong việc liên tưởng đến thương hiệu. Bao gồm thành phần cơ bản của biểu tượng (Logo), font chữ của logo, sự bố trí và phối hợp màu sắc của logo, tỷ lệ kích thước chuẩn của logo. Danh thiếp (Name card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc (Thể hiện và làm nổi bật được màu sắc đặc trưng của biểu tượng (Logo).

Thông tin đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng, đầy đủ thông tin về công ty nhưng không quá nhiều sẽ làm người nhận cảm thấy rối mắt. Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty trong thời đại công nghệ phát triển. Thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và biểu tượng (Logo) của công ty. Giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình không bị bỏ rơi lại phía sau cánh cửa công nghệ thông tin hiện đại. Tên miền cũng chính là thương hiệu của công ty trên Internet. Cách trang trí văn phòng trụ sở, cơ quan nơi làm việc cũng góp phần tạo nên một yếu tố để nhận diện về thương hiệu. Từ bảng hiệu, Banner cho đến các vật dụng cho văn phòng như bìa tài liệu, bao thư, bút viết, đĩa CD... có in biểu tượng (Logo) trên đó sẽ góp phần tạo ra một hệ nhận diện thương hiệu chặt chẽ và xuyên suốt.

Các yếu tố khác góp phần tạo nên hệ thống nhận diện thương hiệu:

1. Bảng hiệu trước sảnh hội sở, bảng hiệu sử dụng cho các chi nhánh 2. Bảng chỉ dẫn:



3. Bộ giấy tờ văn phòng:


4. Danh thiếp cá nhân
5.Danh thiếp công ty
6. Danh thiếp hệ thống cửa hàng
7. Folder kẹp hồ sơ (4 mặt)
8. Đồng phục cho NV văn phòng, nhân viên bán hàng.
9. Poster
10. Leaflet
11. Printad (Brochure)
12. Backdrop.
13. Quầy khu vực tiếp tân
14. Cửa hàng bán lẻ
15. Thư mời
16. Vật dụng khuyến mại, quà lưu niệm:
17. Banner Quảng cáo
18. Mẫu email chuẩn.
Và một yếu tố không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu đó là con người: Nhìn vào trang phục, bảng hiệu, phong cách - tác phong của đội ngũ nhân viên, quy trình làm việc khoa học bài bản mang đậm bản sắc văn hoá của doanh nghiệp đó làm khách hàng thêm tin tưởng và ghi nhớ lâu hơn về thương hiệu của công ty. Để xây dựng thành công hệ thống nhận diện thương hiệu phải kết hợp nhiều yếu tố cả về vật chất lẫn con người. Đảm bảo tính nhất quán, hợp lý và thể hiện được đúng ý nghĩa, theo đúng sứ mệnh của thương hiệu.