dịch vụ
Ý kiến khách hàng
"We were extremely delighted and impressed with the effort of Tan Gia Ba, from logo designing, applications, emails as well as designing a web site that reflects services and delivers our message."
ChinaMan Massage
"We are impressed with your Web design and development capabilities, and the prompt completion of our Website. You have been most helpful with your technical advise and always ready to service us..."
Kang Chin Ling
"Our newly revamped website is finally completed. A BIG THANK YOU to you and your team. You have provided us with professional advises on the overall layout and visual concepts and have patiently ..."
Mrs Wong
Liên Hệ
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM TÂN GIA BA
» Địa chỉ: 34/10 Tân Hải, P 13, Q Tân Bình, Tp HCM.
Điện thoại: (84)8 6289-3904 - 6289 3529
Di động: 0988 931 521 | Fax: 6289-3904
Email: sales@tangiaba.com
Thời gian làm việc:
        • Sáng: 9h00 - 12h00
       • Chiều: 13h00 - 17h00
       • Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần
» Address: Suntec Tower Two, 9 Temasek Boulevard #15-03, Singapore 038989
Tel: 65 9047 0443 | Fax: 65 6367 0848
Email: sales@singapore-websites.com
Chat with me
Hỗ trợ kinh doanh
Chat with me
Hỗ trợ kỹ thuật
Copyright © 2012 Tân Gia Ba

Giống như cách thức lan truyền của một con virus. Hình thức quảng cáo này bắt đầu từ giả thuyết một khách hàng luôn kể cho người khác nghe về sản phẩm hoặc dich vụ của bạn mà khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.Viral Marketing mô tả chiến thuật khuyến khích một cá nhân nào đó lan truyền một nội dung tiếp thị, quảng cáo đến những người khác, tạo ra một tiềm năng phát triển theo hàm mũ sự lan truyền và ảnh hưởng của một thông điệp như những con vi rút.

Các chiến dịch như vậy đã lợi dụng vào sự nhân rộng nhanh chóng để làm bùng nổ một thông điệp đến hàng ngàn, hàng triệu lần.

Nhưng để tạo ra một chiến dịch Viral Marketing có hiệu quả thì thật sự không dễ chút nào, bạn cần phải làm cho “virus” của mình là duy nhất, lôi cuốn, nó phải mang tính cá nhân và được truyền đi bằng sự cộng tác “đôi bên cùng có lợi”…

 

Theo kết quả thống kê của một công trình nghiên cứu thì chỉ có:
• 18% quảng cáo trên ti vi tạo ra một tỉ lệ hoàn vốn đầu tư khả quan.
• 84% các chiến dịch B2B mang lại mức doanh thu ngày càng thấp.
• 100% việc đầu tư thêm vào quảng cáo chỉ để tạo ra thêm 1% - 2% doanh thu.
• 14% người tiêu dùng tin vào quảng cáo.
• Và 69% người tiêu dùng thích công nghệ ngăn chặn quảng cáo
Từ các số liệu “biết nói” này đã cho chúng ta nhận thấy rằng: Tiếp thị và quảng cáo truyền thống ngày càng trở nên lộn xôn, không đáng tin cậy; kém hiệu quả, chi phí cao hơn mà tỉ lệ hoàn vốn đầu tư lại thấp. Một triết lí đơn giản là: “...bất kì một chiến lượt Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…” (Kirk Cheyfitz, CEO, Story Worldwide); và kèm theo đó các nhà nghiên cứu cũng đã phát hiện ra một điều thú vị: trung bình thì một người có: 11 - 12 mối quan hệ mật thiết, khoảng 150 mối quan hệ xã hội, và từ 500 đến 1500 các quan hệ lỏng lẻo khác… Chính vì vậy, mà các nhà kinh tế đã tìm ra một “giải pháp” mới cho ngành tiếp thị hiện nay và nó đã dần dần khẳng định được sức mạnh của mình – “Sức mạnh của Word Of Mouth Marketing”.

Lợi thế trong việc thực hiện Viral Marketing:
• Hoạch định rõ ràng thông điệp, chủ đề, người truyền tin... trước khi thực hiện.
• Có số lượng lớn dữ liệu đến vài triệu khách hàng
• Đội ngũ cộng tác viên am hiểu thế giới Online để đẩy nhanh thông điệp quảng cáo
• Bằng việc quảng cáo 2.0 trên sẽ giúp sản phẩm, thông điệp của bạn nhanh chóng đi vào thị trường với chi phí rẻ và hiệu quả... trong một chiến lược Marketing hiện đại.